Hỗ trợ bán hàng: 024 3538 1232 / 093.538.1232
Hỗ trợ kĩ thuật: 0948.82.86.09    Lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp giá rẻ
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại tại Hà Nội

Đối với các doanh nghiệp, việc tạo các kênh liên lạc, kết nối với khách hàng là điều rất cần thiết. Trong đó, phương thức gọi điện tới tổng đài là lựa chọn phổ biến hơn cả. Bởi cách thức đơn giản, thuận tiện tối ưu cho quá trình trao đổi và hỗ trợ người dùng khi có vấn đề thắc mắc. Tuy nhiên, để lắp đặt tổng đài điện thoại chất lượng và đạt hiệu quả tốt, các doanh nghiệp cần chú ý tới một số yếu tố nhất định. Cụ thể đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể hơn để quý độc giả tham khảo thêm.

Nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại hiện nay:
Như đã đề cập ở trên, trong kinh doanh thương mại, việc tạo nên sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng là điều hết sức quan trọng. Bởi nó mang đến sự tin tưởng và an tâm hơn cho phía khách hàng. Đặc biệt, việc liên hệ của hệ thống còn đảm bảo giải quyết được nhiều thắc mắc, lo lắng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ hay sản phẩm. Từ đây giúp doanh nghiệp đồng thời nâng cao được uy tín và thương hiệu của mình trên thương trường.

Xuất phát từ ý nghĩa đó mà hiện nay, các doanh nghiệp rất chú trọng đến vấn đề tạo đường liên lạc, kết nối giữa đơn vị với người tiêu dùng cũng như các đối tác. Trong đó hình thức lắp đặt tổng đài điện thoại là lựa chọn phổ biến mà hầu hết các công ty hiện nay đều có áp dụng. Bởi hình thức này khá dễ dàng thực hiện, chi phí triển khai không quá cao mà còn tăng khả năng tiếp cập của khách hàng với doanh nghiệp gần như vào mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, việc gọi điện và trao đổi trực tiếp qua điện thoại còn hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết nhanh, gọn, triệt để nhiều vấn đề phát sinh hoặc thắc mắc của người dùng về dịch vụ hay sản phẩm của mình.

Những lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại:
Xuất phát từ những hiệu quả đáng kể nêu trên mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã tiến hành lắp đặt tổng đài điện thoại tại đơn vị. Tuy nhiên, để phương thức này đạt hiệu quả tối ưu nhất thì quý doanh nghiệp cần lưu ý:
•    Lựa chọn đơn vị cung ứng dịch vụ lắp đặt có uy tín và kinh nghiệm trong nghề nhằm đảm bảo về tính chuyên nghiệp cũng như yêu cầu về kỹ thuật.
•    Xác định hình thức tổng đài, đường dây liên lạc phù hợp do đặc trưng, tính chất công việc của mỗi đơn vị có sự khác biệt nhất định.
•    Trao đổi cụ thể với đơn vị lắp đặt tổng đài điện thoại về từng hạng mục chi phí, các hình thức bảo hành chất lượng trong trường hợp phát sinh hư hỏng hay sự cố, vv…

 


Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
 

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM

Thời gian làm việc:

 - Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7:

       Sáng : 8h00 - 12h00      Chiều: 13h30 - 17h30

 - Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ

     

Hỗ trợ 24/24

Skype

Email


Kinh doanh 1

093.538.1232

aetel@aetel.vn


Kinh doanh 2

0972.139.269

xuanhung.aetel@gmail.com


Kinh doanh 3

0944.018.918

hungpbx@gmail.com


Kỹ thuật 1

0948.82.86.09

aetel.vietnam@gmail.com


Ky thuật 2

0973.139.269

vinhtx.aetel@gmail.com


Hướng dẫn cài đặt, lập trình
Catalogue sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
Hỏi - đáp
Video dịch vụ kỹ thuật
Dịch vụ kỹ thuật