Hỗ trợ bán hàng: 024 3538 1232 / 093.538.1232
Hỗ trợ kĩ thuật: 0948.82.86.09   Add: Số 99 ngõ 98 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại

Đối với một tòa nhà văn phòng, một thứ không thể thiếu đó chính làm mạng tổng đài điện thoại nội bộ. Thu hẹp lại thì trong một văn phòng công ty, tổng đài điện thoại nội bộ là một phần tất yếu.
 
Để lắp đặt tổng đài điện thoại, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng của văn phòng, tòa nhà bạn đang thi công: bao nhiêu máy lẻ? số đường trung kế thuê từ bưu điện là bao nhiêu? Hạ tầng lắp đặt tổng đài điện thoại như thế nào?
 
Aetel tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên dầy dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt tổng đài điện thoại cho các tòa nhà văn phòng, công ty, khu công nghiệp.
 
Đến với Aetel, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm công việc, sản phẩm dịch vụ.
 
Aetel nhận lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic , tổng đài điện thoại Siemens, tổng đài điện thoại NEC… từ 8 số đến hàng nghìn số Analog và IP.
 
 
 
Lắp đặt tổng đài điện thoại Panasonic KX-TES824
 
Chúng tôi nhận thi công chạy dây cho hệ thống tổng đài điện thoại của tòa nhà văn phòng, khu công nghiệp với giá thành hợp lý, vật tư chất lượng tốt, tiết kiệm.
 
Bên cạnh đó, Aetel cũng lắp đặt tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp công ty nhỏ, lắp đặt tổng đài điện thoại cho các nhà nghỉ, khách sạn.
 
 
 
Mô hình lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ
 
Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại của Aetel:
 
B1: Khảo sát thực tế hạ tầng địa điểm cần lắp đặt tổng đài điện thoại, khảo sát hướng đi dây, khảo sát vị trí trung tâm đặt tổng đài.
 
B2: Lên báo giá tổng thể lắp đặt tổng đài điện thoại: Báo giá thiết bị tổng đài điện thoại, thiết bị đầu cuối, vật tư hệ thống, nhân công hệ thống và gửi khách hàng
 
B3: Tiến hành lắp đặt tổng đài điện thoại khi khách đồng ý với báo giá và phương án khảo sát
 
B4: Sau khi lắp đặt tổng đài điện thoại xong, tiến hành nghiệm thu và bàn giao với khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng và vận hành hệ thống tổng đài điện thoại
 
B5: Chuyển sang giai đoạn bảo hành hệ thống tổng đài điện thoại cho khách hàng
 
Sau khi hết thời gian bảo hành hệ thống tổng đài điện thoại đã lắp đặt, khách hàng có thể tiến hành chuyển sang dịch vụ bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại đó với Aetel. Thời gian và thời hạn bảo trì hệ thống sẽ được hai bên thỏa thuận và đi đến thống nhất.
 
Để biết thông tin liên quan đến dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
 
Công ty cổ phần thiết bị viễn thông AE Việt Nam - 99 ngõ 98 Thái Hà, phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - Hotline: 0935381232 - Email: aetel@aetel.vn 
 

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
 
1 1

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM

Thời gian làm việc:

 - Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7:

       Sáng : 8h00 - 12h00      Chiều: 13h30 - 17h30

 - Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ

     

Hỗ trợ 24/24

Skype

Email


Mr Hưng

0972.139.269

1

xuanhung@aetel.vn


Mrs Hòa

093.538.1232

1

aetel@aetel.vn


Mr Trung

0948.82.86.09

1

admin@aetel.vn


Mr Hùng

0944.018.918

1

quochung@aetel.vn


Mr Vinh

0973.139.269

1

vinhtx@aetel.vn


Hướng dẫn cài đặt, lập trình
Catalogue sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
Hỏi - đáp
Video lập trình tổng đài điện thoại
Dịch vụ kỹ thuật