Hiện nay, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số điện thoại tổng đài của các công ty, doanh nghiệp đã mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp đó. Và đó cũng là lý do vì sao hiện nay tổng đài điện thoại vẫn được sử dụng rất nhiều trong đời sống công nghệ 4.0 hiện nay.
Lợi thế khi chăm sóc khách hàng qua tổng đài điện thoại
Việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại sẽ giúp cả khách hàng và người gọi điện thoại có thể trao đổi thông tin cho nhau một cách rõ ràng và hiệu quả nhất. Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà tổng đài điện thoại có thể hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo hơn.
Ngoài ra tổng đài điện thoại có chi phí lắp đặt thấp, hiệu quả truyền thông cao và có thể chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và thường xuyên đồng thời khách hàng cũng có thể chủ động thời gian để lắng nghe tư vấn từ phía tổng đài.
Các tổng đài điện thoại của Aetel
Hiện nay, tại Aetel đã lắp đặt cho hàng nghìn khách hàng các tổng đài điện thoại như tổng đài điện thoại Panasonic, tổng đài điện thoại Siemens, tổng đài điện thoại NEC, IP xorcom, LG Ericsson.
Đây là các dòng điện thoại dùng để lắp đặt cho những doanh nghiệp, công ty có quy mô phát triển mạnh, có nhiều tiềm năng tiếp cận khách hàng. Các dòng điện thoại tổng đài trên có khả năng truyền và bắt sóng nhanh chóng, ổn định được nhịp độ kết nối, không làm cho các cuộc gọi bị gián đoạn.
Ưu điểm lớn nhất của tổng đài điện thoại Aetel đó chính là sự kết nối nhanh chóng và vượt trội giúp cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ các công ty, doanh nghiệp đó.
Hiệu quả làm việc được nâng cao
Từ những lợi thế và ưu điểm của tổng đài điện thoại Aetel mang đến, đây chính là bí quyết nâng cao thương hiệu và uy tín của các công ty, doanh nghiệp đến khách hàng, khẳng định được bản lĩnh của người tiên phong.
Tổng đài điện thoại của chúng tôi được trang bị nhiều tính năng hiện đại: trả lời tự động, điều khiển âm thanh, tự động lưu lại nhật ký các cuộc gọi đến và thông báo tín hiệu khi có cuộc gọi nhỡ. Tính năng này giúp các doanh nghiệp không bỏ sót một cuộc điện thoại nào, được khách hàng nhìn nhận và đánh giá cao hơn về sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.
Nhờ có sự hỗ trợ của các thiết bị điện thoại tổng đài, hiện nay các dịch vụ chăm sóc khách hàng càng khẳng định được tầm quan trọng và vai trò của mình trong việc tiếp cận nhu cầu giải đáp của khách hàng.