Hỗ trợ bán hàng: 024 3538 1232 / 093.538.1232
Hỗ trợ kĩ thuật: 0948.82.86.09    Lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp giá rẻ
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị sửa tổng đài điện thoại

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, việc sử dụng các tổng đài điện thoại riêng là điều thực sự cần thiết. Bởi đây là kênh liên lạc vô cùng hiệu quả giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhiều khách hàng và đối tác khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, việc phát sinh những hư hỏng là điều rất khó tránh phải, dẫn đến làm cản trở quá trình hoạt động của đơn vị. Vì thế, doanh nghiệp cần tìm kiếm sẵn những đơn vị sửa tổng đài điện thoại có chất lượng để kịp thời có biện pháp giải quyết. Vậy cần lưu ý gì khi lựa chọn những đơn vị sửa chữa này? Bài viết dưới đây sẽ giúp quý độc giả có những thông tin cụ thể hơn.

Tìm hiểu rõ các thông tin về đơn vị sửa chữa:

Mặc dù điện thoại thông minh ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Thế nhưng, số lượng các đơn vị có cung ứng dịch vụ sửa tổng đài điện thoại, sửa điện thoại bàn trên thị trường hiện nay vẫn không hề nhỏ. Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị này đều hoạt động một cách hiệu quả với những dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

Vậy nên, để hạn chế những rủi ro không đáng có, khách hàng lưu ý cần tìm hiểu rõ các thông tin về đơn vị cung ứng. Cần đảm bảo đây là những thương hiệu đã có uy tín và chất lượng tốt trong nghề. Đặc biệt hạn chế sử dụng dịch tại những công ty chưa rõ thông tin bởi đây có thể là những công ty ma, có tính chất lừa đảo.

Tham khảo về chất lượng dịch vụ sửa chữa:

Bên cạnh những thông tin về dịch vụ được đơn vị cung ứng cung cấp, quý vị có thể tham khảo thêm về chất lượng dịch vụ sửa tổng đài điện thoại dựa trên những đánh giá, phản hồi của các khách hàng sử dụng dịch vụ trước đó. Đây sẽ là nguồn thông tin bổ trợ có tính chính xác và chân thực cao nhằm giúp người dùng có cái nhìn thực tế nhất về dịch vụ sửa chữa. Từ đó cân nhắc và lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng và tối ưu nhất.

Trao đổi rõ về vấn đề chi phí:

Khá nhiều doanh nghiệp khi yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa tổng đài điện thoại thường ít trao đổi trước về vấn đề chi phí với đơn vị cung ứng. Điều này tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi doanh nghiệp khó kiểm soát mọi khoản phí có thể phát sinh trong quá trình sửa chữa. Dẫn đến nhiều trường hợp bị đội giá lên quá cao so với hiệu quả dịch vụ thực tế. Vậy nên, doanh nghiệp cần lưu ý trao đổi rõ với đơn vị sửa chữa về chi phí dịch vụ. Đồng thời yêu cầu liệt kê rõ mọi chi phí phát sinh để dễ dàng đối chiếu .
 


Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
 

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM

Thời gian làm việc:

 - Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7:

       Sáng : 8h00 - 12h00      Chiều: 13h30 - 17h30

 - Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ

     

Hỗ trợ 24/24

Skype

Email


Kinh doanh 1

093.538.1232

aetel@aetel.vn


Kinh doanh 2

0972.139.269

xuanhung.aetel@gmail.com


Kinh doanh 3

0944.018.918

hungpbx@gmail.com


Kỹ thuật 1

0948.82.86.09

aetel.vietnam@gmail.com


Ky thuật 2

0973.139.269

vinhtx.aetel@gmail.com


Hướng dẫn cài đặt, lập trình
Catalogue sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
Hỏi - đáp
Video dịch vụ kỹ thuật
Dịch vụ kỹ thuật