Hỗ trợ bán hàng: 024 3538 1232 / 093.538.1232
Hỗ trợ kĩ thuật: 0948.82.86.09    Lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp giá rẻ
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Dịch vụ chuyên nghiệp hơn nhờ thiết bị ghi âm của Aetel

Ghi âm lại nội dung cuộc gọi luôn giúp các dịch vụ kiểm soát được chất lượng dịch vụ của mình đồng thời nắm bắt được những phản hồi từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ. Hiện nay, các công ty truyền thông, hệ thống dịch vụ 113, 114, 115,…hệ thống quản lý thông tin khách hàng đang ngày càng tin dùng thiết bị ghi âm của Aetel.

Vai trò của các thiết bị ghi âm

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là thiết bị an ninh mạng, thiết bị ghi âm được sản xuất như nhu cầu sử dụng thiết yếu của khách hàng. Nó nâng cao chất lượng dịch vụ các cuộc gọi đến và đi đồng thời giúp các hệ thống dịch vụ hoạt động được tốt hơn.


Có thiết bị ghi âm chúng ta có thể quản lý được các cuộc gọi bị bỏ nhỡ, thông tin cuộc gọi đến và cuộc gọi đi. Khi cả 2 bên đều không nghe rõ nội dung của cuộc gọi nhưng cần nắm bắt thông tin khi cần đến, thiết bị ghi âm cho phép chúng ta nghe nội dung cuộc gọi trên các thiết bị khác như máy tính, laptop, điện thoại thông minh,…

Ví dụ như hệ thống dịch vụ 113 có thể lưu lại nội dung cuộc gọi để phục vụ cho công tác điều tra tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự của người dân.  Thiết bị ghi âm sẽ giúp bạn tự động lưu lại âm thanh của cuộc gọi.

Ưu điểm của thiết bị ghi âm Aetel

Thiết bị ghi âm Aetel được cài đặt nhiều tính năng nâng cao, cho phép người sử dụng đọc được các chức năng có sẵn được hiển thị trên các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại. Sau mỗi cuộc trò chuyện thiết bị ghi âm của chúng tôi giúp khách hàng lưu giữ file ghi âm tại hệ thống máy tính có kết nối mạng LAN hoặc mạng WAN, có thể khai thác được nội dung cuộc gọi tiện lợi và nhanh chóng nhất. 
 
Bên cạnh đó thiết bị ghi âm của Aetel mang đến những tiềm năng mở rộng cho bên thứ 3 phát triển, cung cấp thông số API, code, code link một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Có thiết bị ghi âm Aetel chúng ta không cần phải lo lắng về tình trạng mất tín hiệu hay chất lượng cuộc gọi kém. Thiết bị này giúp khách hàng lưu lại thông tin cuộc gọi một cách rõ ràng và chất lượng nhất, mang đến sự tin cậy cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Thiết bị ghi âm của Aetel xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển chất lượng dịch vụ của các hệ thống quản lý điện, hệ thống bán gas, hệ thống quản lý khách hàng,…nâng cao tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của các hệ thống dịch vụ đó.
 


Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
 

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM

Thời gian làm việc:

 - Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7:

       Sáng : 8h00 - 12h00      Chiều: 13h30 - 17h30

 - Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ

     

Hỗ trợ 24/24

Skype

Email


Kinh doanh 1

093.538.1232

aetel@aetel.vn


Kinh doanh 2

0972.139.269

xuanhung.aetel@gmail.com


Kinh doanh 3

0944.018.918

hungpbx@gmail.com


Kỹ thuật 1

0948.82.86.09

aetel.vietnam@gmail.com


Ky thuật 2

0973.139.269

vinhtx.aetel@gmail.com


Hướng dẫn cài đặt, lập trình
Catalogue sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
Hỏi - đáp
Video dịch vụ kỹ thuật
Dịch vụ kỹ thuật