Hỗ trợ bán hàng: 024 3538 1232 / 093.538.1232
Hỗ trợ kĩ thuật: 0948.82.86.09    Lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp giá rẻ
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Hướng dẫn sử dụng tổng đài điện thoại Siemens Hipath 3550 / 3750 / 3800 bằng máy điện thoại Optipoint 500

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI SIEMENS HIPATH 3550/3750/3800
 Bằng máy điện thoại Optipoint 500


tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ
tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ
1. Đàm thoại:
- Đàm thoại bằng handset:
Khi chuông điện thoại kêu:
 tổng đài điện thoại Nhấc máy
 tổng đài điện thoại Điều chỉnh âm lượng phù hợp
Khi kết thúc cuộc gọi:
 tổng đài điện thoại Gác máy
hoặc hoặc
 tổng đài điện thoại Nhấn phím Release
- Đàm thoại không cần nhấc handset:
Khi chuông điện thoại kêu:
 tổng đài điện thoại Nhấn phím Speaker
 tổng đài điện thoại Điều chỉnh âm lượng phù hợp
Khi kết thúc cuộc gọi:
 tổng đài điện thoại Nhấn phiến Speaker
hoặc hoặc
 tổng đài điện thoại Nhấn phím Release
 
2. Cuộc gọi chờ:
Cho phép giữ cuộc gọi đang thoại để nhận cuộc gọi mới (bộ nhớ cho phép ta giữ một lúc 10 cuộc gọi)
- Thao tác: Trong khi ta đang thoại với một người nào đó thì trên màn hình điện thoại xuất hiện tín hiệu báo hiệu có máy khác gọi vào hoặc sẽ nghe tone cảnh báo có cuộc khác gọi đến. Nếu ta muốn nhận cuộc gọi mới ta nhấn phím key đã được cài đặt tính năng Parking trên bàn phím chức năng. Màn hình sẽ hiển thị Park position (từ 0 đến 9). Lúc đó ta nhập vào số (từ 0 đến 9, mỗi một số ta đánh vào tương ứng với một vị trí hay một cuộc điện thoại đang thoại cần lưu). Gác máy, khi đó ta sẽ tiếp nhận cuộc thoại mới.Trong lúc ta nhận cuộc gọi mới thì người gọi trước đó sẽ nghe nhạc chờ.
- Lấy lại cuộc gọi: sau khi tiếp nhận cuộc thoại mới xong muốn lấy lại cuộc thoại cũ: nhấn phím đã cài đặt tính năng Parking. Màn hình sẽ hiển thị Parked position (từ 0 đến 9). Vào số (từ 0 đến 9) tương ứng với vị trí cuộc thoại đã lưu trước đó. (Chú ý rằng khi kết thúc mỗi cuộc gọi ta đều phải đặt handset xuống)
Khi bạn đang đàm thoại có tín hiệu báo có mộtt cuộc gọi đang đến. Bạn có thể chấp nhận hay từ chối cuộc gọi này. Nếu chấp nhận cuộc gọi chờ, bạn có thể kết thúc cuộc gọi đầu hoặc giữ cuộc gọi đầu trong thời gian đàm thoại với cuộc gọi sau, bằng cách:
- Kết thúc cuộc gọi đầu: Gác máy, chuông điện thoại sẽ reng Nhấc máy để trả lời cuộc gọi thứ hai
- Cuộc gọi chờ tự động: Nhấm phím Program/Service. Đèn LED bật sáng và Chọn và Xác nhận tính năng kết thúc cuộc gọi chờ hoặc chấp nhận cuộc gọi chờ hoặc Nhập mã #490 (hoặc *490) để kích hoạt hoặc kết thúc cuộc gọi chờ
- Bật/ Tắt tín hiệu cuộc gọi chờ: Chọn lựa và xác nhận hoặc Nhập mã *87 (hoặc #87)
 
3. Nhân thay cuộc gọi:
- Nhận thay cuộc gọi của các máy trong nhóm: ví dụ, trong lúc một người đồng nghiệp cùng phòng với mình đi ra ngoài thì họ có điện thoại. Tính năng này cho phép ta nhận thay cuộc gọi của đồng nghiệp mà không cần phải di chuyển đến nơi đặt máy của họ.
- Nhận thay cuộc gọi trong nhóm: nhấn phím key đã được cài đặt tương ứng trên bàn key chức năng (hoặc là nhấn *57).
- Nhận thay cuộc gọi nếu biết số điện thoại đang đổ chuông: nhấn *59 và số máy lẻ
- Nhận thay cuộc gọi của một máy lẻ khác: Nhấn phím Program/Service. Đèn LED bật sáng -- > Chọn lựa và xác nhận hoặc nhập mã *59 -- > Số máy được gọi sẽ xuất hiện trên màn hình Chọn và xác nhận máy lẻ cần tìm -- > Xác nhận hoặc Nhập trực tiếp số máy đang đổ chuông nếu biết số máy đó hoặc Nhấn phím đang sáng.
 
4. Chống quấy rầy (DND):
Khi chức năng DND đựơc lập trình, tất cả các người gọi đến đều nghe tín hiệu bận và máy không đổ chuông.
Thao tác: Chọn lựa và xác nhận bật hoặc tắt chức năng DND hoặc Nhập mã *97 (hoặc #97)
 
5. Bật / tắt chuông:
Khi không muốn nghe điện thoại, ta có thể lập trình để tắt hoặc bật tiếng chuông
Thao tác: Chọn lựa và xác nhận lại hoặc tắt tiếng chuông hoặc nhập mã *98 (hoặc #98)
 
6. Chiếm trung kế:
Khi tính năng này đựơc lập trình, khi tất cả các trung kế đều bận, ta có thể chiếm một trung kế nào đó, khi trung kế này rỗi lập tức sẽ có chuông báo hiệu.
Xác nhận tính năng này khi trung kế bị chiếm rỗi, chuông báo và màn hình hiển thị “Trunk is free” -- > Nhấc máy -- > Quay số
 
7. Cuộc gọi hội nghị:
Đây là tính năng hội thoại cho phép người sử dụng dùng để hội thoại cùng lúc với nhiều người khác nhau.
- Gọi bên thứ hai (gọi tham vấn): Khi đang đàm thoại  -- > Xác nhận tính năng -- > Thực hiện cuộc gọi thứ hai, giữ chờ cuộc gọi thứ nhất  
- Trở lại cuộc gọi đầu: Xác nhận tính năng hoặc nhấn phím Program/Service và nhập mã *0
- Chuyển sang cuộc gọi chờ: Xác nhận chọn lựa hoặc nhấn phím Program/Service, đèn LED sáng. Nhập mã, đèn LED tắt
- Hội nghị: Xác nhận tính năng hoặc nhấn phím Program/Service và nhập mã *3 -- > Kết nối đến các bên khác -- > Xác nhận tính năng.
- Tự kết nối cuộc gọi hội nghị: Quay số gọi cho bên thứ nhất -- >Xác nhận tính năng -- > Gọi cho bên thứ hai -- > Xác nhận hoặc nhấn phím Program/Service và nhập mã *3
- Nếu bên thứ hai không trả lời: Xác nhận hoặc nhập mã *0
- Thêm bên tham gia (đến 5 người), Xác nhận tính năng -- > Quay đến bên tham gia mới -- > Xác nhận hoặc nhấn phím Program/Service và nhập mã *3
- Kiểm tra các bên đang tham gia vào cuộc gọi hội nghị: Chọn và xác nhận -- > Chọn xem các user -- > Chọn và xác nhận để thoát ra
- Thoát ra khỏi cuộc gọi hội nghị: Gác máy -- > Xác nhận tính năng
- Kết thúc hội nghị  -- > Xác nhận tính năng hoặc nhập mã #3

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
 

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM

Thời gian làm việc:

 - Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7:

       Sáng : 8h00 - 12h00      Chiều: 13h30 - 17h30

 - Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ

     

Hỗ trợ 24/24

Skype

Email


Kinh doanh 1

093.538.1232

aetel@aetel.vn


Kinh doanh 2

0972.139.269

xuanhung.aetel@gmail.com


Kinh doanh 3

0944.018.918

hungpbx@gmail.com


Kỹ thuật 1

0948.82.86.09

aetel.vietnam@gmail.com


Ky thuật 2

0973.139.269

vinhtx.aetel@gmail.com


Hướng dẫn cài đặt, lập trình
Catalogue sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
Hỏi - đáp
Video dịch vụ kỹ thuật
Dịch vụ kỹ thuật