Hỗ trợ bán hàng: 024 3538 1232 / 093.538.1232
Hỗ trợ kĩ thuật: 0948.82.86.09    Lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp giá rẻ
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Bảo mật thông tin

Trong suốt những năm hoạt động của AETEL, chúng tôi luôn trân trọng thông tin khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc bảo mật. Chúng tôi nêu ra những vấn đề bên dưới để Quý khách biết rõ mục đích và có thể chắc chắn tin rằng chúng tôi luôn tôn trọng quyền lợi người truy cập cũng như bảo mật nghiêm ngặt các thông tin của Quý Khách cung cấp cho chúng tôi. Khi Quý khách truy cập, Quý khách nên đọc những quy định bảo mật để biết và tránh những điều mà Quý khách không mong muốn về sau.


1. Về kinh doanh và các thông tin của chúng tôi
1.1 Về thông tin giá cả, hàng hoá 

Thông tin giá cả sản phẩm trên website được cập nhật liên tục hàng ngày, khi bất cứ một trang web nào lấy thông tin hình ảnh sản phẩm trên website của chúng tôi để thưc hiện bất cứ mục đích gì phải xin ý kiến của chúng tôi và có giải pháp cập nhật thông tin. Nếu không chúng tôi được quyền từ chối trách nhiệm và có thể kiện bên lấy thông tin ra toà án vì vi phạm bản quyền thương hiệu của chúng tôi.

1.2 Tin tức, thông tin, hỏi đáp
Nếu các thông tin chúng tôi lấy từ các website khác về để làm thông tin tham khảo cho khách hàng, chúng tôi luôn tuân thủ đúng luật pháp bản quyền ghi nguồn lấy thông tin. Nếu Thông tin do AEtel biên tập, khi lấy qua trang khác, vui lòng ghi rõ nguồn từ http://aetel.vn Nếu không ghi rõ nguồn khi chúng tôi phát hiện Quý khách lấy thông tin đăng tải trên web với bất kỳ mục đích nào chúng tôi cũng có thể kiện bạn vì vi phạm bản quyền.

2. Về thông tin của khách hàng
2.1 Đơn đặt hàng

Khi bạn đặt hàng tại website của chúng tôi, bạn được yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân, thông tin thanh toán, địa chỉ giao hàng.
Thông tin trên đơn đặt hàng của quý khách chúng tôi thu thập cho việc xử lý đơn hàng, xác thực thông tin, giao hàng, thanh toán, vận chuyển…
Thông tin đơn đặt hàng của quý khách cũng làm cơ sở như một “Ký kết hợp đồng” online để xử lý khi có vấn đề tranh chấp phát sinh.

2.2 Số điện thoại, các thông báo qua SMS.
Khi quý khách mua hàng tại AETEL, chúng tôi thu thập số điện thoại, tên của quý khách nhằm mục đích liên hệ trực tiếp với khách hàng khi thông báo giao nhận hàng, tình trạng hàng hóa, phương thức thanh toán, vận chuyển…

2.3 Web Beacons
Chúng tôi, nhà cung cấp dịch vụ thay mặt chúng tôi, các trang web tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing) hay các trang web phân tích báo cáo khác cho phép chúng tôi thu thập thông tin truy cập website của Quý Khách.
Những thông tin này là lượt truy cập vào website, lượt click chuột vào các sản phẩm, ghé thăm, thực hiện giao dịch hay các thao tác tìm kiếm sản phẩm… trên website của chúng tôi.

3. Về an ninh và quy định pháp luật
3.1 Về an ninh mạng

AETEL có các tên miền sau để trưng bày sản phẩm bán hàng và thu thập thông tin Khách hàng: www.aetel.vn; www.vatlieumang.vn; www.vattuquang.com; www.tongdaigiare.com. Hiện nay đã có nhiều Hacker lợi dụng thiết kế trang web có giao diện giống với những trang web thân quen để lấy thông tin tài khoản nhằm vào những mục đích không tốt. Quý khách lưu ý để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Nếu chúng tôi nghi ngờ bạn dùng các Robot công phá, các công cụ phần mềm hacker, xâm phạm vào sever, cơ sở dữ liệu của chúng tôi vì bất cứ lý do gì, chúng tôi có quyền kiện vì việc xâm phạm chủ quyền trang web. Việc bồi thường thiệt hại, tranh chấp sẽ dựa vào quyết định của toà án.


3.2 Các quy định pháp luật khác
Nếu một số cơ quan chính quyền Việt Nam hoặc Quốc tế có công văn yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin cá nhân của Quý Khách cho mục đích điều tra vì vi phạm pháp luật chúng tôi có quyền cung cấp để phục vụ điều tra của cơ quan chính quyền. 

4. Thông tin liên hệ
Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào liên quan về vấn đề bảo mật hay khiếu nại xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email aetel@aetel.vn hoặc điện thoại trực tiếp bộ phận online đường dây nóng 024.3538.1232

 

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG AE VIỆT NAM

Thời gian làm việc:

 - Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7:

       Sáng : 8h00 - 12h00      Chiều: 13h30 - 17h30

 - Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ

     

Hỗ trợ 24/24

Skype

Email


Kinh doanh 1

093.538.1232

aetel@aetel.vn


Kinh doanh 2

0972.139.269

xuanhung.aetel@gmail.com


Kinh doanh 3

0944.018.918

hungpbx@gmail.com


Kỹ thuật 1

0948.82.86.09

aetel.vietnam@gmail.com


Ky thuật 2

0973.139.269

vinhtx.aetel@gmail.com


Hướng dẫn cài đặt, lập trình
Catalogue sản phẩm
Hướng dẫn sử dụng
Hỏi - đáp
Video dịch vụ kỹ thuật
Dịch vụ kỹ thuật